Recommend Post

Bitcoin เว็บขุดบิทคอยสายฟรีไม่ต้องลงทุน

Bitcoin เว็บขุดบิทคอยสายฟรีไม่ต้องลงทุน วันนี้ผมจะมานำเสนอเว็บขุดบิทคอยฟรี เว็บพวกนี้ไม่ต้องทำอะไร แค่เราเข้าสู่ระบบแล้วก็เปิดบราวเซอร์กด...

Friday, July 26, 2019

Bitcoin เกมส์บิทคอยสายฟรี BitcoinBlast

Bitcoin เกมส์บิทคอยสายฟรี BitcoinBlast

เอาใจสายเล่นเกมส์ครับ ทดสอบแล้วว่าจ่ายจริง ใช้เวลาว่างเล่นขำๆ วันละ 10 น. เพื่อเก็บแต้ม

วิธีเล่นก็ ง่ายๆ แค่ลากบิทคอยสีเดียวกันให้ต่อไปยาวๆกันมันก็จะแตกแค่นี้ครับ ข้อดีของเกมส์นี้ เล่นเพลินสนุกด้วยครับ

กติกา
สะสมได้วันละ 1000 แต้ม
ถอนขั้นต่ำที่ 1000 แต้ม เข้ากระเป๋าที่ coinbase(เท่านั้น) ให้อัตโนมัติ

หมายเหตุ
1. ก่อนเล่นเกมส์เราจะต้องมีกระเป๋าเอาไว้เก็บบิทคอยก่อนนะครับ สำหรับเกมส์นี้เหรียญบิทคอยจะถูกส่งเข้าไปที่กระเป๋าของ Coinbase ครับ ใครยังไม่มีคลิกสมัครได้เลย

2. เข้าไปดาวโหลดแอพชื่อ Bitcoin ฺBlast





กดดูโฆษณา 1 ครั้งก่อนเล่นครับ ดูให้จบแล้วค่อยปิด


ลากเหรียญบิทคอยสีเดียวกันใส่กัน ให้แตกเพื่อผ่านด่าน

การถอน
กดที่ CASH OUT BITCOIN เพื่อขอถอนครับ ผมลองถอนที่ 1000 พ้อย (ขั้นต่ำ) ระบบจะส่งเหรียญเข้าไปให้ที่ Coinbase อัตโนมัติ



 ทดสอบการกดถอนครั้งแรก เล่นเกมจบปุ้บถอนเลย (20 ก.ค 62) ชั่วโมงเดียวยอดเข้าเลยครับ ไวมาก

เข้าไปดูที่แอพ Coinbase เงินเข้าแล้วครับ!!

กดถอนครั้งที่2 (28 ก.ค 62)

 เข้าไปเช็คที่แอพ Coinbase เงินเข้ามาแล้ว


BitcoinBlast *ทดสอบถอนแล้ว จ่ายจริง*
กดถอนครั้งแรก เมื่อ 20 ก.ค 62
กดถอนครั้งล่าสุด (อัพเดท) 2 ก.ย 62
(ผมจะกดถอนทุกวันอาทิตย์)



 หมายเหตุ
หลังจากกดถอนไปแล้ว ต้องรออีก 7 วันถึงจะสามารถกดถอนได้อีกครั้ง ดังนั้นภายใน 7 วันถ้าเราเล่นทุกวัน เราสามารถที่จะสะสมเหรียญได้มากถึง 700+ BTC กันเลยทีเดียว


เทคนิคการเล่นให้จบเกมส์ได้ไว
มันมีวิธีเล่นให้จบได้ภายในเวลาแค่ 5 นาที ครับ แค่ให้คุณเล่นมาให้ถึงด่านที่เราต้องทำลายระเบิด

โดยเกมส์จะให้เราลากทำลายระเบิดให้หมดก่อนระเบิดทำงานเพื่อผ่าน แต่ถ้าเราเดินจนเทิร์นหมดแต่ไม่สามารถทำลายระเบิดให้หมดได้ เกมส์ก็จะโอเวอร์

ตรงนี้แหละครับ ให้เราเล่นแบบยอมตาย ลากบิทคอยสีอื่นให้แตกไป โดยที่เราไม่ต้องทำลายระเบิด

ด่านที่มีระเบิดแบบนี้ เมื่อเราเดินครบ 10 เทิร์น เราก็จะตายเลย (เพราะระเบิดมันจะทำงาน) 
ทำให้เราตายไว(และผ่านไว) นั่นเอง

ซึ่งการเล่นตรงนี้คือเราจะต้องยอมตาย 10 รอบ ในเกมส์ก็ถือว่าเราได้คะแนน 1000/วัน ก็ถือว่าเก็บแต้มบิทคอยครบแล้วครับ

ดีกว่าเราไปเล่นเองให้ผ่านด่าน ซึ่งมันจะทำให้ใช้เวลาในการเล่นมากขึ้น ถ้าเราเล่นแบบยอมตายในด่านอื่นเทิร์นในการเดินมันไม่จำกัด มันก็ทำให้ช้าอีก วิธีใช้ด่านระเบิดเป็นวิธีการเล่นที่เร็วที่สุดครับ

ไม่เชื่อ ลองไปใช้กันดูได้...


No comments: