Recommend Post

Bitcoin เว็บขุดบิทคอยสายฟรีไม่ต้องลงทุน

Bitcoin เว็บขุดบิทคอยสายฟรีไม่ต้องลงทุน วันนี้ผมจะมานำเสนอเว็บขุดบิทคอยฟรี เว็บพวกนี้ไม่ต้องทำอะไร แค่เราเข้าสู่ระบบแล้วก็เปิดบราวเซอร์กด...

Monday, June 23, 2008

How to Yuwie Make money with Yuwie blog

ทำ Blog ได้เพื่อนได้เงินด้วย Yuwie

เพื่อนๆ เคยคิดไหมว่า ทำไมเดี๋ยวนี้เว็บไซต์พวกคอมมูนิตี้ต่างๆ มันถึงได้บูมกันนัก เว็บไซต์ใหม่ๆ หรือเว็บเก่า หลายต่อหลายแห่งมักมีการเปิดให้สมาชิกสามารถสร้างบล็อกเป็นของตนเองได้ อัพโหลดรูปภาพ คลิปวิดีโอได้ แบบฟรีๆ ด้วย ใครที่มีบล็อกเป็นของตนเอง ก็เสมือนว่ามีเว็บเป็นของตัวเองได้เลยก็ไม่ปาน เพราะบล็อกเหล่านี้ไม่จำเป็นที่ว่าผู้ใช้จะต้องมีความรู้ในการสร้างเว็บไซต์มาก่อนเลย ก็สามารถสร้างบล็อกให้สวยงามได้ ด้วยสาเหตุนี้บล็อกไซต์จึงเป็นที่นิยมอย่างมากอยู่ในขณะนี้โดยเฉพาะในหมู่วัยรุ่น และเหล่าเว็บมาสเตอร์ทั้งหลาย

แล้วถ้าผมจะบอกว่า เราสามารถทำบล็อกไปด้วยแล้วได้เงินไปด้วยล่ะ จะดีไหมเอ่ย..


หลังจากที่ห่างหายการอัพเดทบทความไปนานแสนนานๆ วันนี้ผมเลยถือโอกาสแนะนำเว็บไซต์แห่งหนึ่งที่เปิดให้บริการทำฟรีบล็อก และมีจุดเด่นอยู่ที่ว่า บล็อกนั้นสามารถทำเงินให้เจ้าของมันได้ด้วย :O ได้ยินแบบนี้ถือเป็นสวรรค์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำบล็อกเป็นชีวิตจิตใจได้เลยใช่ไหมครับ เว็บไซต์นั้นชื่อว่า Yuwie.com

Yuwie คืออะไร
Yuwie เป็นเว็บไซต์คอมมูนิตี้ประเภทหนึ่งที่มีลักษณะการใช้งานคล้ายๆ กันกับ Hi5 ที่คนไทยนิยมเล่นกัน เพราะสามารถสร้างบล็อก ตกแต่งให้เป็นสไตล์ของเราได้ อวดรูปให้คนอื่นเข้ามาดูได้ สามารถแอดเพื่อนๆ และเข้ามาคอมเม้นกันและกันได้ (เพื่อนๆ คนไหนไม่รู้จัก Hi5 ถือว่าเช๊ยเชย สุดๆ) แต่ที่ Yuwie มันมีพิเศษกว่าครับ ตรงที่เว็บ Yuwie เนี้ยมันสามารถทำเงินให้กับเจ้าของมันได้ด้วย ยิ่งใครมีเพื่อนเยอะด้วยแล้ว ก็เปรียบเสมือนว่าเรามีคนทำเงินให้กับเราได้แยะเลยล่ะ :D

Yuwie จะจ่ายเงินให้เรายังไง
เว็บ Yuwie เขาจะจ่ายเงินให้เราโดยการนับเพจวิว (Page View) นับผู้เข้าชมนั้นเอง Rate การคิดค่าคอมมิสชั่นของ Yuwie มีอยู่ว่า เขาจะจ่ายเงินให้กับเรา 0.00005$ ต่อการเข้าชม 1 ครั้ง (น้อยมากๆ ถ้าเปรียบเทียบกับหาเงินออนไลน์กับที่อื่นๆ) แต่ที่ Yuwie นั้นดีตรงที่ว่า เขาอนุญาตให้เราสามารถปั่นยอดกันเองได้ แบบเราเข้าไปดูบล็อก/รูปเพื่อน เพื่อนเข้ามาดูบล็อก/รูปเรา เราคอมเม้นเพื่อน เพื่อนก็คอมเม้นเรา ผลัดกันคอมเม้นผลัดกันดูบล็อก ต่างคนก็ต่างได้ Page View กันและกันประมาณนี้ครับ และที่ดีไปกว่านั้น Yuwie จัดมีระบบชักชวนเพื่อนๆ ให้เข้ามาหาเงินด้วยกันแบบลำดับขั้นด้วย ที่เรียกกว่าระบบการกินหางนั่นเอง (เหมือนการกิน % ของการขาย) ยิ่งเรามี Downline เยอะโอกาสที่ทำเงินได้ก็มากขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับขั้น (Yuwie กำหนดให้เราสามารถหาเพื่อนได้ถึง 10 ขั้น เลยครับ) แบบเนี้ย ใครมีเพื่อนเยอะก็ได้เปรียบจริงไหมล่ะ

Yuwie คนไทยเล่นกันเยอะหรือปล่าว
อย่ากลัวว่าจะเล่นที่นี่แล้วจะหาเพื่อนลำบากนะครับ มีคนไทยกลุ่มหนึ่งที่เขาเล่น Yuwie กันมานานแล้ว เขาได้จัดตั้งให้มีคลับของคนไทยขึ้นใน Yuwie ด้วย เพื่อช่วยเหลือกันระหว่างสมาชิกใหม่และสมาชิกเก่าที่เป็นคนไทย สำหรับผู้ที่เข้ามาเล่นใหม่ๆ ก็สามารถเข้ามาอยู่ในไทยคลับนี้ได้ จะได้มีเพื่อนคนไทยเยอะๆ และใครที่ได้สมัครเข้ามาเล่นตรงนี้แล้วจะเห็นว่าปัจจุบันเพื่อนๆ คนไทยที่มาเล่นที่นี่ไม่ได้น้อยไปกว่าเพื่อนใน Hi5 เลยด้วยซ้ำ (วิธีเข้า Thai Club ผมจะบอกในตอนท้ายๆ นะครับ) อ่า... รู้กันอย่างนี้แล้วเพื่อนๆ จะหนี Hi5 มาเล่น Yuwie ด้วยกันก็ไม่ว่าอะไรนะครับ แต่อย่าลืมแอดมาเป็นเพื่อนกันเยอะๆ ด้วยล่ะ :)

วิธีสมัคร Yuwie
1. คลิกสมัครที่นี่เลยครับ Sign up Yuwie เมื่อเข้ามาแล้วให้เลื่อนลงมาล่างๆ จะพบปุ่ม SIGN UP NOW คลิกเลยครับ

How to Yuwie Make money with Yuwie


2. จากนั้นคุณจะได้เห็นคนสวยออกมาทักทายคุณ (ไม่ช่ายย... นี่เป็น Referral ของคนที่แนะนำคุณ หรือจะเรียก Upline ของคุณก็ได้)
เขาจะบอกว่า คุณได้รับการเชิญชวนจากยูเซอร์ Nattacha จะเปลี่ยนอีกไม่ได้ นั่นคือคุณจะได้เป็น Downline ของ Nattacha นั่นเองครับ
How to Yuwie Make money with Yuwie

ปล. การสมัคร Yuwie คือเขาต้องการให้เกิดการแนะนำเพื่อนต่อเพื่อน (Referral) ซึ่งเหล่าสมาชิกใน Line จะช่วยเหลือกันและกัน แต่.. ถ้าคุณต้องการสมัครเองแบบไม่มีผู้แนะนำ ก็สามารถทำได้ครับ แต่ในที่สุดแล้วทางเว้บ Yuwie เค้าก็จะแจ้งว่า คุณยังไม่มีผู้แนะนำอยู่ดี (ทางเว็บจะบังคับให้คุณเข้าสมัครทาง Referral link ของผู้แนะนำ) และผมขอเสนอแนะว่า ถ้าคุณไม่มี Upline คุณจะลำบากครับ (จริงนะ ไม่ได้โม้)

3. ทำการกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
How to Yuwie Make money with Yuwie

4. ในส่วน Choose Your Personal URL ตรงช่องให้เราใส่ชื่อยูเซอร์ หรือชื่อจริงของเราลงไปก็ได้ครับ ตรงหัวข้อ Security Question ก็ให้ตั้งคำถามและคำตอบเอาไว้ ในกรณีที่เราลืมพาสเวิร์ดจะได้มาขอคืนได้ครับ แต่เราจะต้องตอบคำถามที่เราตั้งไว้ให้ถูกด้วยนะ เสร็จแล้วให้ติ๊กที่ I accept the Yuwie และ I understand violation ด้วย เพื่อยอมรับกฎต่างๆ ที่ทาง Yuwie ได้กำหนดไว้ครับ (ใครอยากทำความเข้าใจให้ลึกซึ้งก็สามารถคลิกอ่านได้ครับ) เมื่อเรียบร้อยแล้วคลิกที่ Next ดังรูปตัวอย่าง
How to Yuwie Make money with Yuwie

7. ถ้าได้รับการยืนยันจะมี Popup ออกมาดังรูป แปลว่าชื่อยูเซอร์ที่เราตั้งไว้ผ่านแล้วครับ ให้เราคลิก ok เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป (ถ้าไม่ได้รับฟ้องแบบนี้ ให้ทำการเปลี่ยนชื่อยูเซอร์ตรง Choose Your Personal URL ใหม่นะครับ เพราะอาจมีคนนำเอาชื่อนี้ไปใช้ก่อนหน้าแล้ว)
How to Yuwie Make money with Yuwie

8. จากนั้นตัวเว็บ Yuwie จะสรุปข้อมูลที่เราได้ทำการกรอกเอาไว้ให้เราดู ให้เราเลื่อนลงมาล่างๆ จะพบ security verification ให้เราใส่โค๊ดที่เราเห็นเพื่อยืนยันซ้ำอีกครั้ง เรียบร้อยแล้วคลิก Next
How to Yuwie Make money with Yuwie

9. ถ้าได้พบคำว่า Congratulations! ดังรูปตัวอย่าง แปลว่าเราสมัคร Yuwie ได้แล้วครับ (แต่ยังไม่เสร็จดี)
How to Yuwie Make money with Yuwie

10. ต่อไปทางเว็บ Yuwie จะมีโฆษณาต่างๆ ให้เราสมัครใช้งานเพิ่มเติม ไม่ต้องสนใจครับ เลื่อนลงมาแล้วคลิก Skip ผ่านไปได้เลย
How to Yuwie Make money with Yuwie

11. เมื่อเรา Skip ผ่านหน้าโฆษณาไปสัก 2-3 หน้าจะได้หน้าตาดังรูปครับ ให้เราทำการ browse รูปตัวเราแล้วอัพโหลดเพื่อสร้าง Profile ของเรา
How to Yuwie Make money with Yuwie

12. เมื่อทำการอัพโหลดรูปภาพเราเสร็จแล้ว ให้เราเข้าไปเช็คเมล์ของเราที่เราได้กรอกไว้ในตอนสมัคร เพื่อยืนยันกับทาง Yuwie อีกครั้ง
How to Yuwie Make money with Yuwie

13. เมื่อยืนยันเมล์กับทาง Yuwie เรียบร้อย เราก็สามารถคลิกล็อคอินเข้าสู่ระบบได้แล้วครับ
How to Yuwie Make money with Yuwie

14. เมื่อเราเป็นสมาชิกของ Yuwie แล้ว ทีนี้เราก็สามารถเข้าคลับคนไทยใน Yuwie ได้แล้ว คลิก Thai Club Yuwie เมื่อเข้ามาแล้วให้เราคลิก Join Club เป็นอันเรียบร้อยครับ
คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ และแนะนำตัวได้ที่นี่ด้วย ลองแนะนำตัวเป็นสมาชิกใหม่ดูสิครับ ไม่นานเดี๋ยวก็มีเพื่อนๆ คนไทย add คุณมาเต็มเลย

15. กลับมาที่หน้าหลักของ Yuwie เมื่อเราล็อคอินเข้าสู่ระบบได้แล้ว เราจะอยู่ที่หน้า Control Panel ให้คลิกที่รูปเฟือง (Account Settings) เพื่อเข้าไปเซ็ทค่าต่างๆ
How to Yuwie Make money with Yuwie

16. เมื่อเข้ามาแล้วจะได้หน้าตาดังรูปครับ อันดับแรกเลยที่เราต้องระบุ ก็คือ Payment Settings คลิกเลยครับ
How to Yuwie Make money with Yuwie

17. จากนั้นก็ให้กรอกข้อมูลให้ถูกต้องครับ (เงินจะถูกส่งมาทางชื่อที่อยู่นี้) ในรูปตัวอย่างผมรับเป็นเช็คเมื่อมียอดครบ 100$ คุณสามารถเลือกได้นะครับว่าจะรับเป็นเช็ค หรือรับเงินทาง Paypal ถ้าเป็นการรับทาง Paypal ก็ใส่บัญชี Paypal ของคุณลงไป จากนั้นก็ระบุยอดรับเงินเหมือนกัน เสร็จแล้วคลิก Save Changes
How to Yuwie Make money with Yuwie

18. ต่อไปก็ให้เรากลับมาที่หน้า Account Settings อีกครั้ง คราวนี้ให้คลิกที่ Tax Information เพื่อระบุสัญชาติจะได้ไม่เสียภาษีท้องถิ่น ให้เราคลิกที่ I Am NOT a US Citizen เพื่อบอกว่าเราไม่ใช่ฝรั่งนะ
How to Yuwie Make money with Yuwie

How to Yuwie Make money with Yuwie

19. จากนั้นให้เรากรอกข้อมูล ชื่อที่อยู่ของเราอีกครั้งครับ ให้เหมือนกับตอนแรกที่เราได้กรอกไว้ที่ Payment Settings อย่าลืม! ให้ติ๊กหัวข้อ ทั้ง 3 หัวข้อด้วย เสร็จแล้วคลิก Submit
How to Yuwie Make money with Yuwie

เพียงแค่นี้ครับ คุณก็เป็นส่วนหนึ่งของ Yuwie แล้ว จะเขียนบล็อก หรือ add รูปภาพ คลิปวีดีโอ เอาไว้อวดเพื่อนๆ ก็ตามสบายเลย
อ้อ.. อย่าลืม เข้าไปดูบล็อกของเพื่อนคนอื่นๆ ใน Yuwie แล้วขอ add พวกเขาเหล่านั้นเป็นเพื่อนด้วยนะครับ add ด้วย comment ด้วย แอดกันไปเม้นกันมา สนุ๊กสนุก.. :D

พึงละลึกไว้เสมอว่า..เพื่อนเยอะย่อมได้เปรียบ!!! นะครับบบบ


GET MORE FRIENDS - GET MORE VIEWS, CLICK HERE.


Yuweiadds.com get more yuwie friends



สุดท้ายนี้ก็ขอจบบทความการสมัครการใช้ Yuwie เพียงเท่านั้นครับ เพื่อนๆ คนไหนต้องการข้อมูลการใช้งาน Yuwie เพิ่มเติม ก็สามารถหาอ่านได้ที่นี่ครับ Credit คุณ boy1000

No comments: