Recommend Post

Bitcoin เว็บขุดบิทคอยสายฟรีไม่ต้องลงทุน

Bitcoin เว็บขุดบิทคอยสายฟรีไม่ต้องลงทุน วันนี้ผมจะมานำเสนอเว็บขุดบิทคอยฟรี เว็บพวกนี้ไม่ต้องทำอะไร แค่เราเข้าสู่ระบบแล้วก็เปิดบราวเซอร์กด...

Friday, July 26, 2019

Bitcoin แอพขุดบิทคอยสายฟรีไม่ต้องลงทุน

Bitcoin แอพขุดบิทคอยสายฟรีไม่ต้องลงทุน

LOG Status
แอพบินจาก playstore (28 ส.ค ุ62 - 4 ก.ย 62)
แอพกลับมาอยู่ใน playstore (5 ก.ย 62)

มีแอพขุดบิทคอยมานำเสนออีก 1 แอพครับ เป็นแอพขุดบิทคอยที่ใช้ง่ายไม่ต้องทำอะไร แค่โหลดมาแล้วกดขุด 1 ครั้ง จากนั้นก็ย่อหรือปิดแอพไปเลยแค่นั้นครับ แอพมันก็จะทำงานไปของมันเอง เราแค่สังเกตว่าตัวแอพมันรันอยู่หรือไม่แค่นั้นเอง

หมายเหตุ
1. ก่อนขุดเราจะต้องมีกระเป๋าเอาไว้เก็บบิทคอยก่อนนะครับ แนะนำสมัครที่ SBLOCK (กรณีต้องการเก็บสะสมบิทคอยไว้ทำ staking ปันผล) หรือที่ bx.in.th กรณีต้องการนำบิทคอยไว้ทำ exchange ต่างๆ
     1.1  คลิปสอนวิธีสมัครกระเป๋าบิทคอยที่ bx.in.th

2. เข้าไปดาวโหลดแอพชื่อ  Bitcoin Server Mining

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cloud.bitcoin.server.mining&referrer=utm_source%3Dapp%26utm_medium%3Dshare_button


3. เปิดแอพเข้ามา ให้เราเลือกซื้อ plan การขุดที่ Shop ก่อน (ซื้อตามจำนวนเหรียญฟรีที่เรามีว่าอยากได้ขุดแรงแค่ไหน) จากนั้นก็เริ่มกดขุดครับ มันก็จะวิ่งๆ จากนั้นก็ปิดโปรแกรมไป

4. ให้เราสังเกตที่ task ด้านบนมือถือเราจะเห็นไอค่อนของ Bitcoin แสดงอยู่ แปลว่ามันกำลังขุดอยู่ครับ หากไม่มี หรือว่าไอค่อนหายไป ให้เปิดโปรแกรมเข้าไปกดขุดซ้ำนะครับ

แค่นี้เองครับไม่ต้องทำอะไร มันก็จะขุดให้ของมันไปเรื่อยๆ ทั้งวันทั้งคืนตราบที่มือถือเรายังเปิดอยู่ :) พอครบจำนวนเราอยากจะถอนก็ไปกดถอนที่ Withdraw

การถอน

1. กดที่ Withdraw
2. จากนั้นให้วางกระเป๋าที่เราต้องการจะรับบิทคอย ลงไป แล้วกดถอนได้ครับ

ขั้นต่ำในการถอน 0.05 BTC

การรับโบนัส

1. ที่ Referals หากกดใส่รหัสผู้แนะนำ HRVDRGNM คุณจะได้โบนัส 0.0005 BTC ไปเลยฟรีๆ ด้วยครับ 

ขอให้สนุกกับการขุดเหรียญบิทคอยนะครับ

No comments: