Recommend Post

Bitcoin เว็บขุดบิทคอยสายฟรีไม่ต้องลงทุน

Bitcoin เว็บขุดบิทคอยสายฟรีไม่ต้องลงทุน วันนี้ผมจะมานำเสนอเว็บขุดบิทคอยฟรี เว็บพวกนี้ไม่ต้องทำอะไร แค่เราเข้าสู่ระบบแล้วก็เปิดบราวเซอร์กด...

Thursday, August 1, 2019

Milieu Surveys หารายได้โดยการทำแบบสอบถาม


Milieu Surveys หารายได้โดยการทำแบบสอบถาม

มีแอพแบบสอบถามมาแนะนำครับ ส่วนตัวผมคิดว่าเป็นแอพแบบสอบถามที่ดีกว่าทุกแบบสอบถามที่ผมทำมาเลย เพราะมีมาให้ทำทุกวัน ได้คะแนนง่าย และทำครั้งละไม่เกิน 5 นาที ก็รับคะแนนสะสมไปแลกรางวัลกันได้แล้ว รางวัลที่ให้แลกได้ตอนนี้ก็จะเป็นบัตรของขวัญ กับเงินสดที่โอนเข้า Paypal หรือ TrueMoney ครับ

ข้อดีของ Milieu คือทำยังไงก็ได้คะแนน
(ในขณะที่แอพอื่น ตอบไปตั้งนานสุดท้ายไม่ผ่าน ทำแล้วคะแนนก็ไม่ได้ เสียเวลาทำฟรีๆ, แบบสอบถามก็นานๆ ก็มาให้ตอบที, เก็บคะแนนก็ยาก ฯล.)



หมายเหตุ
1. ก่อนเล่นเราจะต้องมีบัญชี Paypal หรือ TrueMoney ด้วยนะครับ เอาไว้รับเงินนั่นเอง2. เข้าไปดาวโหลดแอพชื่อ
      2.1 สำหรับระบบ Andriod Milieu
      2.2 สำหรับระบบ IOS Milieu

 หน้าหลักของแบบสอบถาม

 ตอบง่ายๆ ตอบให้จริง

ระหว่างการตอบ มีแบบทดสอบความตั้งใจเราด้วยว่า เราไม่ได้เพียงแค่มากดตอบเล่นๆ ให้มันจบๆ ไป (ระวังตอบผิดนะครับ เดี๋ยวอาจจะมีปัญหาตอนขอเบิกเงินได้)

สะสมแต้มครบตามจำนวนก็สามารถมากดแลกได้เลยครับ


ตัวอย่าง ผมกดแลกเงินเข้าที่เพพาล 
จากนั้นจะมีเมล์จาก Milieu ส่งมาให้เรายืนยัน (ครั้งแรกของการเบิกเงิน เราจะต้องทำการยืนยันตัวตนเราก่อน) ก็ทำตามที่เค้าแจ้งในเมล์ไปครับ แล้วรอการตรวจสอบ

 จากนั้นก็รอ 4-7 วันทำการ เมื่อเงินเข้าแล้วก็จะมีเมล์มาบอกให้เราเข้าไปกดยืนยันรับเงินที่เพพาลครับ

 ลองล็อคอินเข้าเพพาลดู ยอดเงินก็มา


ทำง่ายๆ แล้วได้เงินครับ จัดไปเลยครับพี่น้อง


การรับโบนัส

1. ที่ Referals หากกดใส่รหัสผู้แนะนำ MBKCCF ผมจะได้รับค่าแนะนำ 500 คะแนน (ถ้ายินดีกรอกให้ ผมก็ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ^^) 

ขอให้สนุกกับการตอบแบบสอบถามนะครับ







No comments: