Recommend Post

Bitcoin เว็บขุดบิทคอยสายฟรีไม่ต้องลงทุน

Bitcoin เว็บขุดบิทคอยสายฟรีไม่ต้องลงทุน วันนี้ผมจะมานำเสนอเว็บขุดบิทคอยฟรี เว็บพวกนี้ไม่ต้องทำอะไร แค่เราเข้าสู่ระบบแล้วก็เปิดบราวเซอร์กด...

Thursday, April 3, 2008

Earnings Report in March 2008

Earnings Report in March 2008


Earnings Report in March 2008
สรุปยอดรายได้ทั้งหมดในเดือนมีนาคม นับจากวันแรก 13 กุมภาพันธ์ 51 วันที่เปิดร้าน Shop2Mall ลงสู่ตลาด Internet Marketing
จนมาได้ออเดอร์แรกเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 51 จวบจนปิดยอดเดือนมีนาคม (34 วัน)
มียอดออเดอร์สั่งเข้าทั้งหมด 14 ชิ้น เป็นราคา $1,369.10 ผมได้ค่าคอมมิสชั่นการขายเป็น 57.26 (1,775 บาท)

วันที่ผมเริ่มทำบล็อกวันแรกจนมาถึงวันนี้ ผมไม่ได้ลงทุนสักบาท ขอย้ำ!! ไม่เสียสักบาท แต่ได้รับค่าตอบแทนมาแล้วเป็นเงินหลักพัน นี่แค่เริ่มต้นการหารายได้ง่ายๆ ด้วยระบบการตลาดแบบ (AA) Affiliate Marketing แต่ถ้าคุณทำแล้วต้องการที่จะมีรายได้เพิ่มมากขึ้นกว่านี้ ผมก็แนะนำให้เริ่มทำเป็นจริงเป็นจัง จากที่เคยใช้ blogger ของฟรี ทีนี้ก็ต้องลงทุนแล้ว ให้คุณหาจดชื่อ Domain Name และเช่า Hosting ทำร้านให้เป็นของตัวเอง แล้วศึกษาการทำตลาดแบบ (AAA) Adword Amazon Associates Marketing ประกอบกับ SEO (Search Engine Optimization) เพื่อเร่งการขาย

แล้วคุณจะพบว่าการตลาดแบบ Affiliate Marketing สามารถทำเงินต่อเดือนให้คุณเป็นหลักหมื่น จนกลายเป็นอาชีพหลักได้ไม่ยากนัก

สุดท้ายผมขอแนะนำสำหรับผู้เริ่มต้นนะครับว่า จงอย่าข้ามขึ้นตอนไปเล่น AAA โดยที่คุณยังไม่มีประสบการณ์ในการทำตลาด AA มาก่อน อย่าหวังว่าจะเร่งการขายให้ได้มากๆ โดยการลงทุน ผมเห็นจมทุนให้ Adword มาหลายรายแล้วครับ

สู้ต่อไปครับ คุณก็ทำได้... :D

1 comment:

Anonymous said...

โอวว สุดยอดดมากครับ อยากมีวันนี้บ้างครับ